Trung Tâm Bảo Hành Tivi Lg Tại Hà Nội

Trung Tâm Bảo Hành Tivi Lg Tại Hà Nội,Tivi Lg đã là một thiết bị quá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu được rõ các quy định bảo hành tivi Lg. Sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ chính sách này và giới thiệu về dịch vụ sửa chữa tivi của chúng tôi.

Chính sách bảo hành 

1.1. Thời hạn bảo hành tivi Lg

Tivi Lg sẽ được bảo hành 2 năm tính từ ngày kích hoạt hoặc ngày mua sản phẩm.

1.2. Các điều khoản chung

Chính sách bảo hành chỉ có giá trị tại các trung tâm bảo hành tivi Lg được liệt kê trên website của Lg Việt Nam.

Các linh kiện của tivi tự hư hỏng hoặc do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất sẽ được bảo hành miễn phí.

Việc bảo hành sẽ không gồm việc hướng dẫn sử dụng phần mềm, khôi phục dữ liệu, xóa bỏ các mật khẩu trên tivi.

Nếu tivi cần thay thế linh kiện, trung tâm có quyền sử dụng bất kỳ loại linh kiện nào phù hợp để thay thế.

1.3. Các trường hợp bị từ chối bảo hành Trung Tâm Bảo Hành Tivi Lg Tại Hà Nội

Tivi của bạn sẽ bị từ chối bảo hành nếu vi phạm một trong các điều khoản sau đây:

✅ Tivi đã hết hạn bảo hành.

✅ Tivi đã bị sửa chữa tại các cơ sở khác không được Sony ủy quyền chính thức.

✅ Tivi bị hư hỏng do thiên tai, sử dụng sai cách, có côn trùng chui vào bên trong,…

✅ Người dùng tự ý thay thế linh kiện của sản phẩm.

✅ Các hư hỏng ở tivi do lỗi của nguồn điện, dịch vụ truyền hình, mạng internet,…

✅ Phiếu bảo hành tivi Lg không hợp lệ.

✅ Tem, nhãn ghi tên model, số seri của tivi không con nguyên vẹn.

2. Dịch vụ bảo hành tivi Lg sau sửa chữa của trung tâm

Nếu tivi bị từ chối bảo hành thì bạn có thể sửa chữa, khắc phục những hư hỏng của tivi tại các cơ sở sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp.

Ở Lg, sau sửa chữa, quý khách sẽ được hỗ trợ bảo hành sản phẩm hoàn toàn miễn phí từ 3-6 tháng (tùy từng trường hợp).Không cần phải xuất trình hóa đơn, chỉ cần quý khách gọi đến trung tâm, nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng có mặt.

Ngoài ra, dịch vụ này của chúng tôi còn có những điểm nổi bật sau:

– Đội ngũ nhân viên sửa chữa giàu kinh nghiệm, giỏi về chuyên môn.

– Lg đặc biệt quan tâm đến chính sách hậu mãi cho khách hàng sau khi sửa chữa.

– Bảng giá của trung tâm luôn được đăng tải công khai, giúp khách hàng có thể dễ dàng đối chiếu với mức giá mà kỹ thuật viên báo lại.

– Linh kiện thay thế cho tivi luôn chính hãng và có chất lượng tốt.

– Quá trình sửa chữa sẽ diễn ra nhanh chóng để không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của khách hàng.

– Có nhiều ưu đãi, voucher giảm giá hấp dẫn đối với khách hàng quen thuộc.

– Các phương án sửa chữa luôn hướng đến mục tiêu giảm tối đa chi phí cho khách hàng nhưng chất lượng của dịch vụ vẫn phải được đảm bảo.

3. Quy trình cung cấp dịch vụ sửa chữa tivi Lg

✅ Bước 1: Nhân viên tư vấn của trung tâm sẽ tiếp nhận tất cả các yêu cầu của quý khách đối với dịch vụ.

✅ Bước 2: Trung tâm nhanh chóng sắp xếp và cử nhân viên ở chi nhánh gần nhất đến để cung cấp dịch vụ cho bạn.

✅ Bước 3: Kỹ thuật viên kiểm tra tivi để biết được chính xác mức độ hư hỏng, sau đó báo lại tình hình với khách hàng.

✅ Bước 4: Nhân viên đề xuất hướng xử lý và báo giá dịch vụ.

✅ Bước 5: Nếu khách hàng đồng ý, kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng tiến hành sửa chữa tivi.

✅ Bước 6: Khi sửa chữa xong, nhân viên sẽ kiểm tra tivi lại một lần rồi mới bàn giao lại cho khách hàng, cấp phiếu bảo hành tivi Lg và thu phí.

✅ Bước 7: Sau khoảng 3 ngày, nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ lại với khách hàng để nhận những góp ý, phản hồi về dịch vụ.

4. Một vài điều cần lưu ý khi sử dụng tivi

✅ Đọc kỹ quyển hướng dẫn kèm theo để nắm rõ được cách sử dụng tivi.

✅ Không đặt tivi ở những vị trí dễ có ánh nắng chiếu vào.

✅ Không nên xem tivi ở khoảng cách quá gần để tránh làm hại đến mắt của bạn.

✅ Không nên đặt các chậu cây cảnh ở gần tivi.

Nếu tivi của bạn không đủ điều kiện bảo hành thì hãy nhanh chóng liên hệ qua số

+ Hotline 02439.99.66.55 – 0914.99.66.55

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *