New
Trung tâm bảo hành tivi Toshiba tại Hà Nội-0914.925.925
Trung tâm bảo hành tiv Toshiba tại Hà Nội

Trung tâm bảo hành tivi Toshiba tại Hà Nội-0914.925.925

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (24 votes, average: 5.00 out of 5)
Loading...Loading...

Trung tâm bảo hành tivi Toshiba tại Hà Nội là đơn vị nhiều năm chuyên bảo hành các sản phẩm của hãng Toshiba như tivi, điều hòa, lò vi sóng… Với đội ngũ kĩ thuật cao chúng tôi luôn bảo hành uy tín nhất tại Hà Nội.

Hiện nay trung tâm có 11 cơ sở hoạt động rải rác trên khắp các quận tại Hà Nội. Nên mọi công việc bảo hành  cũng như sửa chữa của quý khách hàng tại trung tâm hay tại nhà đều được diễn ra nhanh chóng nhất mà không phải tốn nhiều thời gian của khách hàng. Nếu tivi Toshiba nhà bạn đã gặp sự cố bạn không biết khắc phục như thế nào hãy gọi ngay cho trung tâm chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất.

Ngoài ra chúng tôi còn bảo hành các dòng sản phẩm tivi nổi tiếng khác như tivi Samsung, tivi Sharp, tivi Sony, tivi Panasonic, tivi LG, tivi Philips... rất nhiều sản phẩm khác nữa  

Trung tâm bảo hành tiv Toshiba tại Hà Nội

Trung tâm bảo hành tivi Toshiba tại Hà Nội

Trung tâm xin được hướng dẫn lỗi bảo hành và sửa lỗi tivi Toshiba

Thật không dễ chịu khi TV thi thoảng lại phát sinh lỗi. 11 sự cố dưới đây là những lỗi mà người sử dụng TV hay gặp phải nhất và kèm theo là các giải pháp bạn tự sửa tivi để khắc phục khi chiếc vô tuyến nhà bạn bất ngờ “đổ bệnh”. Nếu như sau khi sửa mà tivi nhà bạn không hoạt động lại bình thường thì hãy mang ngay tới Trung tâm bảo hành tivi Toshiba tại Hà Nội để được hỗ trợ bảo hành và sửa chữa.

1. TiVi Toshiba có tiếng nhưng không có hình ảnh.

• Kiểm tra dây AV, HDMI kết nối giữa Set top box và Tivi và đảm bảo việc kết nối dây AV, HDMI là chính xác.

2. TiVi Toshiba có hình nhưng không có tiếng.

Những cách để sửa lỗi khi tivi có hình nhưng không có tiếng có thể nguyên nhân do hệ thống âm thanh hoặc cũng có thể bạn đặt chế độ âm lượng quá nhỏ. Trước khi gọi hỗ trợ từ Trung tâm bảo hành tivi Toshiba tại Hà Nội, bạn nên kiểm tra lại những thiết bị sau:

• Kiểm tra dây AV, HDMI, SPDIF kết nỗi giữa Set top box và Tivi và đảm bảo việc kết nối dây AV là chính xác.
• Kiểm tra Set top box/Tivi có ở chế độ tắt tiếng hoặc âm lượng quá nhỏ không.
• Bấm nút “Tiếng” trên điều khiển Set top box trong trường hợp chương trình có hỗ trợ “audio languge”.
• Khởi động lại Set top box.

3. Màn hình Toshiba hiển thị “Không hỗ trợ HD”

• Quan sát ở mặt trước Set top box có chữ DVB-S2 HD không.

4. Hình ảnh – âm thanh không đạt tiêu chuẩn HD.

• Kiểm tra xem Set top box có phải HD không bằng cách kiểm tra trên mặt trước Set top box có chữ DVB-S2 HD hoặc DVB –T2 HD không
• Kiểm tra xem kênh bạn đang xem có phải kênh HD không (bằng cách xem kênh đó có thuộc gói kênh HD không).
• Kiểm tra dây kết nối giữa Set top box và Tivi có phải là HDMI không.
• Tivi có hỗ trợ độ phân giải HD không.
• Kiểm tra Tivi đã thiết lập độ phân giải full HD chưa (chọn độ phân giải 1080i).

Rất nhiều trường hợp các nhân viên của Trung tâm bảo hành tivi Toshiba tại Hà Nội xem xét và phát hiện tivi Toshiba của gia đình bạn không hỗ trợ độ phân giải  HD. Lúc này thì bạn phải sử dụng chế độ xem cũ hoặc mua tivi có độ phân giải tốt hơn.

5. Hình ảnh – âm thanh Toshiba không đồng bộ với nhau

• Rút nguồn điện cấp cho Set top box và cắm lại sau 15 giây và khởi động lại Set top box.

6. Màn hình hiển thị thông báo “Chưa cắm thẻ”.

• Rút thẻ giải mã ra khỏi Set top box và lau nhẹ lớp mạ đồng trên thẻ rồi cắm lại vào Set top box.
• Kiểm tra xem thẻ giải mã đã cắm đúng chưa
• Khởi động lại Set top box.

==> Có thể bạn chưa biết  các Trung tâm bảo hành Toshiba tại Hà Nội

7. Màn hình hiển thị Toshiba thông báo “Lỗi thẻ – Kiểm tra thẻ”.

• Kiểm tra thẻ đã cắm đúng chưa.
• Kiểm tra có đúng là thẻ của AVG không.
• Khởi động lại Set top box.

Với những trường hợp này, thông thường do lỗi thẻ. Nếu không tự xử lí được, thay vì gọi cho Trung tâm bảo hành tivi Toshiba tại Hà Nội. Khách hàng nên gọi tới đơn vị phân phối thẻ để được hỗ trợ tốt nhất. Bởi lỗi này không phát sinh từ Tivi.

8. Màn hình tiv i Toshiba hiển thị “Không có quyền truy cập” trên 1 số kênh.

Khi truy cập một số kênh, màn hình ti vi hiển thị “Không có quyền truy cập”
• Một số kênh có tiếng nhưng không có hình (được đánh dấu bằng màu khác trên danh sách kênh).
Nguyên nhân:
• Gói dịch vụ thuê bao của bạn không bao gồm những kênh này.

9. Tắt biểu tượng hộp thư trên màn hình tivi?
Khi gặp hiện tượng ti vi khi bật lên hiện hình phong bì thư tại góc trái màn hình, bạn hãy ấn phím xanh dương (có hình phong bì thư) trên điều khiển từ xa.

10. Hình ảnh Toshiba bị nhòe, dừng hình, vỡ hình.

Tình huống:
• Một số kênh trên THAV hình ảnh bị nhòe, dừng hình, vỡ hình;
• Tất cả các kênh gặp sự cố hình ảnh.
Nguyên nhân:
• Phiên bản phần mềm của đầu thu cần được nâng cấp;
• Chất lượng và Cường độ tín hiệu không đạt.
Các bước sua tivi :
•Bạn nên kiểm tra phiên bản phần mềm đầu thu (ấn phím hỗ trợ i trên điều khiển từ xa 03 lần liên tục);
• Nếu chưa phải là phiên bản mới nhất [hiện tại mới nhất là v2.2.7_new đối với THKTS mặt đất và v1.0.5 đối với THKTS vệ tinh], hãy gọi cho chúng tôi để được hướng dẫn cập nhật phiên bản mới.
• Nếu đã là phiên bản mới nhất: Bạn nên quay lại Thiết lập mặc định; dò lại kênh; hoặc gọi cho chúng tôi.
• Nếu chất lượng và cường độ tín hiệu không đạt, bạn nên điều chỉnh ăng ten (DTT) hoặc kiểm tra chảo (DTH).

11.  Màn hình Tivi hiển thị màu đen.

Những trường hợp mà màn hình tivi Toshiba hiện thì màu đen thường do các thiết bị khác chưa được kết nối đúng cách hoặc đúng vị trí. Bạn nên kiểm tra kỹ các thiết bị sau đây trước khi gọi tới Trung tâm bảo hành tivi Toshiba tại Hà Nội để được hỗ trợ tốt nhất.

• Kiểm tra nguồn điện cấp cho Tivi.
• Kiểm tra đã bật nguồn cho Tivi chưa.
• Kiểm tra nguồn điện cấp cho Set top box.
• Kiểm tra đã bật nguồn cho Set top box chưa.
• Kiểm tra dây AV kết nối giữa Set top box và Tivi và đảm bảo việc kết nối dây AV là chính xác.
• Khởi động lại Set top box. 

Mọi thắc mắc xin liên hệ lại với trung tâm bảo hành tivi Toshiba tại Hà Nội

Văn phòng giao dịch chính của trung tâm.
Địa Chỉ: 39 Hai Bà Trưng Hà Nội
Điện Thoại: 0439.99.77.33 – 0904.55.33.22
Xưởng Dịch Vụ 189 Hoàng Hoa Thám Ba Đình Hà Nội

About Trung tâm bảo hành tivi

Administrator website http://baohanhtivi.vn/ thank all visit website