New
Samsung-Trung tâm bảo hành tivi Samsung tại Hà Nội
Sua chua tivi samsung tai nha

Samsung-Trung tâm bảo hành tivi Samsung tại Hà Nội

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (16 votes, average: 5.00 out of 5)
Loading...Loading...

Tivi Samsung nhà bạn đang bị lỗi, bạn đang bị phiền phức bởi nó.

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bao hành sửa chữa nó ngay ở gần nhà bạn

Chúng tôi xin được giới thiệu một Trung tâm bảo hành tivi Samsung tại Hà Nội, Trung tâm chuyên sửa chữa bảo hành bảo dưỡng, lắp đặt tivi.  Có Địa Chỉ: 39 Hai Bà Trưng Hà Nội, Thoại: 0439.99.77.33 – 0914.925.925 . Với quy mô hoạt động hơn 11 cơ sở hoạt động bảo hành sửa chữa tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Chúng tôi luôn đảm bảo hoạt động của trung tâm với khách hàng được nhanh chóng nhất, uy tín nhất, luôn làm hài lòng tất cả các khách hàng. Ngoài ra trung tâm còn là đại điện bảo hành của các dòng tivi sau tại Hà Nội.

Trung tâm bảo hành tivi Sony.  

Trung tâm bảo hành tivi Toshiba.

Trung tâm bảo hành tivi Sharp.

Trung tâm bảo hành tivi Philips.

Trung tâm bảo hành tivi LG.

Trung tâm bảo hành tivi Panasonic.

 

Giới thiệu trung tâm bảo hành tivi Samsung tại Hà Nội

Giới thiệu trung tâm bảo hành tivi Samsung tại Hà Nội

==> Bạn có thể biết thêm: Các địa chỉ bảo hành tivi Samsung

Các lỗi được bảo hành và sửa chữa tại trung tâm bảo hành tivi Samsung tại Hà Nội.

1. TiVi Samsung có tiếng nhưng không có hình ảnh.

• Kiểm tra dây AV, HDMI kết nối giữa Set top box và Tivi và đảm bảo việc kết nối dây AV, HDMI là chính xác. Nếu sau khi kiểm tra mà vẫn không khắc phục được những lỗi này. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ: Hotline: 0914.925.925

2. TiVi Samsung có hình nhưng không có tiếng.

• Kiểm tra dây AV, HDMI, SPDIF kết nỗi giữa Set top box và Tivi và đảm bảo việc kết nối dây AV là chính xác.
• Kiểm tra Set top box/Tivi có ở chế độ tắt tiếng hoặc âm lượng quá nhỏ không.
• Bấm nút “Tiếng” trên điều khiển Set top box trong trường hợp chương trình có hỗ trợ “audio languge”.
• Khởi động lại Set top box.

3. Màn hình Samsung hiển thị “Không hỗ trợ HD”

• Quan sát ở mặt trước Set top box có chữ DVB-S2 HD không.

4. Hình ảnh – âm thanh không đạt tiêu chuẩn HD.

• Kiểm tra xem Set top box có phải HD không bằng cách kiểm tra trên mặt trước Set top box có chữ DVB-S2 HD hoặc DVB –T2 HD không
• Kiểm tra xem kênh bạn đang xem có phải kênh HD không (bằng cách xem kênh đó có thuộc gói kênh HD không).
• Kiểm tra dây kết nối giữa Set top box và Tivi có phải là HDMI không.
• Tivi có hỗ trợ độ phân giải HD không.
• Kiểm tra Tivi đã thiết lập độ phân giải full HD chưa (chọn độ phân giải 1080i).

Nếu sau khi kiểm tra mà tivi vẫn chưa hoạt động bình thường, bạn nên gọi điện để được trung tâm bảo hành tivi Samsung tại Hà Nội hộ trợ ngay.

5. Hình ảnh – âm thanh Samsung không đồng bộ với nhau

• Rút nguồn điện cấp cho Set top box và cắm lại sau 15 giây và khởi động lại Set top box.

6. Màn hình hiển thị thông báo “Chưa cắm thẻ”.

• Rút thẻ giải mã ra khỏi Set top box và lau nhẹ lớp mạ đồng trên thẻ rồi cắm lại vào Set top box.
• Kiểm tra xem thẻ giải mã đã cắm đúng chưa
• Khởi động lại Set top box.

 7. Màn hình hiển thị Samsung thông báo “Lỗi thẻ – Kiểm tra thẻ”.

Những lỗi 5, 6, 7 nguyên nhân thường do bạn không cắm thẻ đúng cách, nên khởi động lại Set top Box. Những lỗi này  bạn không cần hỗ trợ bởi Trung tâm bảo hành tivi Samsung tại Hà Nội mà nên check lại các thiết bị sau:

• Kiểm tra thẻ đã cắm đúng chưa.
• Kiểm tra có đúng là thẻ của AVG không.
• Khởi động lại Set top box.

8. Màn hình tiv i Samsung hiển thị “Không có quyền truy cập” trên 1 số kênh.

Khi truy cập một số kênh, màn hình ti vi hiển thị “Không có quyền truy cập”
• Một số kênh có tiếng nhưng không có hình (được đánh dấu bằng màu khác trên danh sách kênh).
Nguyên nhân:
• Gói dịch vụ thuê bao của bạn không bao gồm những kênh này.

==>Có thể bạn chưa biếĐIều kiện bảo hành tivi Samsung. 

9. Tắt biểu tượng hộp thư trên màn hình tivi?

Khi gặp hiện tượng ti vi khi bật lên hiện hình phong bì thư tại góc trái màn hình, bạn hãy ấn phím xanh dương (có hình phong bì thư) trên điều khiển từ xa.

10. Hình ảnh Samsung bị nhòe, dừng hình, vỡ hình.

Tình huống:
• Một số kênh trên THAV hình ảnh bị nhòe, dừng hình, vỡ hình;
• Tất cả các kênh gặp sự cố hình ảnh.
Nguyên nhân:
• Phiên bản phần mềm của đầu thu cần được nâng cấp;
• Chất lượng và Cường độ tín hiệu không đạt.
Các bước sửa tivi :
• Bạn nên kiểm tra phiên bản phần mềm đầu thu (ấn phím hỗ trợ i trên điều khiển từ xa 03 lần liên tục);
• Nếu chưa phải là phiên bản mới nhất [hiện tại mới nhất là v2.2.7_new đối với THKTS mặt đất và v1.0.5 đối với THKTS vệ tinh], hãy gọi cho chúng tôi để được hướng dẫn cập nhật phiên bản mới.
• Nếu đã là phiên bản mới nhất: Bạn nên quay lại Thiết lập mặc định; dò lại kênh; hoặc gọi cho chúng tôi.
• Nếu chất lượng và cường độ tín hiệu không đạt, bạn nên điều chỉnh ăng ten (DTT) hoặc kiểm tra chảo (DTH).

11. Màn hình Tivi hiển thị màu đen.

Khi màn hình tivi Samsung hiện thì màu đen, bạn nên kiểm tra những nguyên nhân sau trước khi gọi tới nhờ sự hỗ trợ của trung tâm bảo hành tivi Samsung tại Hà Nội:

• Kiểm tra nguồn điện cấp cho Tivi.
• Kiểm tra đã bật nguồn cho Tivi chưa.
• Kiểm tra nguồn điện cấp cho Set top box.
• Kiểm tra đã bật nguồn cho Set top box chưa.
• Kiểm tra dây AV kết nối giữa Set top box và Tivi và đảm bảo việc kết nối dây AV là chính xác.
• Khởi động lại Set top box.

Văn phòng giao dịch chính của trung tâm bảo hành tivi Samsung tại Hà Nội.
Địa Chỉ: 39 Hai Bà Trưng Hà Nội
Điện Thoại: 0439.99.77.33 – 0914.925.925
Xưởng Dịch Vụ 189 Hoàng Hoa Thám Ba Đình Hà Nội

Nguồn: Trung tâm bảo hành tivi tại hà nội.

About Trung tâm bảo hành tivi

Administrator website http://baohanhtivi.vn/ thank all visit website