New

Điểm nhấn của trung tâm bảo hành tivi sony tại Hà Nội

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...Loading...

 Trung tâm bảo hành tivi Sony tại Hà Nội chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng thiết bị Tivi SONY.

Để đáp lại sự tin tưởng của quý khách, SONY luôn nghiên cứu, đổi mới để cho ra đời những dòng sản phẩm đáp ứng được sự mong mỏi và nhu cầu của người sử dụng.

Vì quyền lợi của người tiêu dùng, SONY trân trọng thông báo đến người tiêu dùng chính sách và điều kiện bảo hành của SONY, Chính sách này chỉ áp dụng cho việc sữa chữa bảo hành đối với các sản phẩm Tivi được phân phối chính thức tại Việt Nam.

I. Chính sách bảo hành:

Thời hạn bảo hành:

Thời hạn bảo hành bắt đầu từ lúc mua sản phẩm bởi người sử dụng cuối cùng đầu tiên. Sản phẩm có thể bao gồm nhiều phần khác nhau và những phần khác nhau có thể có thời gian bảo hành khác nhau. Những Thời hạn bảo hành khác nhau là:

1.1/ Mười hai (12) tháng cho thiết bị di động ( thân máy ).

1.2/ Sáu (6) tháng cho các bộ phận và phụ kiện cáp và vỏ ngoài ( do lỗi nhà sản xuất ).

1.3/ Chín mươi (90) ngày cho các bất cứ phần mềm nào được SONY cung cấp.

• Trong thời hạn 30 ngày đầu tiên tính từ ngày bán ra nếu thân máy gặp phải những lỗi có trong bảng lỗi tính năng Tivi của nhà sản xuất, khách hàng sẽ được quyền đổi hàng hoặc bảo hành miễn phí với điều kiện khách hàng phải xuất trình hóa đơn gốc mua hàng hợp lệ của nhà phân phối hoặc đại lý chính thức và sổ bảo hành. Trong trường hợp này, đại lý phải đổi lại miễn phí chiếc Tivi khác có cùng model và quy cách cho khách hàng.

•Tất cả những trường hợp đổi hàng, thay thế linh kiện bảo hành, người tiêu dùng phải trả lại sản phẩm hoặc bộ phận bị hỏng (nếu đó không phải là toàn bộ Sản phẩm) cho trung tâm chăm sóc khách hàng SONY hoặc địa điểm dịch vụ bảo hành được SONY chỉ định trước khi hết hạn Bảo hành.

• Khi mua Tivi, khách hàng phải điền đầy đủ, chính xác tất cả các thông tin và bảo quản hóa đơn mua hàng.

• Hóa đơn mua hàng chỉ có hiệu lực khi có đầy đủ thông tin liên quan đến sản phẩm như: số Imei, model máy, mã vạch, ngày mua…

• Đối với những sản phẩm cần sửa chữa bảo hành, khách hàng có thể mang sản phẩm đến tất cả các trung tâm bảo hành SONY trên toàn quốc.

• SONY chỉ bảo hành cho sản phẩm được phân phối tại thị trường Việt Nam.

• SONY không áp dụng dịch vụ bảo hành này cho một số phụ kiện khác như sách hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành…

• SONY có trách nhiệm gải thích tất cả các điều khoản, nội dung trong chính sách bảo hành Tivi SONY. Quyền giải thích cuối cùng sẽ thuộc về SONY.

• Bảo hành có thời hạn này chỉ được áp dụng một lần cho với người sử dụng cuối cùng đầu tiên của Sản phẩm và không được chuyển nhượng hoặc chuyển cho bất cứ người người mua nào sau đó.

Hotline chăm sóc khách hàng:

Hotline chăm sóc khách hàng của Trung tâm bảo hành tivi Sony tại Hà Nội chủ yếu dùng để hỗ trợ, giải quyết nhanh chóng mọi thắc mắc từ phía khách hàng.

Mọi thắc mắc xin hãy liện hệ với trung tâm bảo hành tivi sony.

Văn phòng giao dịch chính của trung tâm.

Địa Chỉ: 39 Hai Bà Trưng Hà Nội

Điện Thoại: 0439.99.77.33 – 0904.55.33.22

Xưởng Dịch Vụ 189 Hoàng Hoa Thám Ba Đình Hà Nội

Cơ sở bảo hành tivi thanh xuân hà nội

Địa Chỉ. 168 Kim Giang — Thanh Xuân.

Cơ sở bảo hành tivi Cầu Giấy Hà Nội.

Địa Chỉ. 170 Hoàng Quốc việt – Cầu Giấy.

Cơ sở bảo hành tivi Gia Lâm Hà Nội. 

Địa Chỉ: 600 Ngô gia tự – Gia Lâm . 

Cơ sở bảo hành tivi Long Biên Hà Nội. 

Địa Chỉ: 79 Lý Nam Đế – Long Biên.

Cơ sở bảo hành tivi Thanh Xuân Hà Nội. 

Địa Chỉ: 559 Nguyễn Trãi -Thanh Xuân.

Cơ sở bảo hành tivi Ba Đình Hà Nội. 

Địa Chỉ. 189 Hoàng Hoa Thám – Ba Đình.

Cơ sở bảo hành tivi Hai Bà Trưng Hà Nội. 

Địa Chỉ. 124 Minh Khai – Hai Bà Trưng .

Cơ sở bảo hành tivi Trần Duy Hưng-Cầu Giấy Hà Nội. 

Địa Chỉ. 117 Trần Duy hưng-Cầu Giâý .

Cơ sở bảo hành tivi Hoàng Mai Hà Nội.  

Địa Chỉ. 1196 Giải Phóng – Hoàng Mai.

Cơ sở bảo hành tivi Đống Đa Hà Nội. 

Địa Chỉ. 133 Thái Hà -Đống Đa.

Cơ sở bảo hành tivi Tây Hồ Hà Nội.

Địa Chỉ. 88 Yên Phụ — Tây Hồ.

Theo: Trung tâm bảo hành tivi tại Hà Nội

About